SỬA LỖI MÁY PHOTOCOPY RICOH, MÁY PHOTOCOPY TOSHIBA KHÔNG VÀO ĐƯỢC WEB IMAGE MONITOR

với cả những dòng may photocopy gia re Ricoh, máy photocopy Toshiba đều sở hữu 1 website để cấu hình gọi bằng trang web Image Monitor. trang web này vốn để xem thực trạng máy photocopy từ xa như xem máy photocopy còn hay hết giấy in, thiết lập thông số kỹ thuật máy photocopy, tùy chỉnh cấu hình thông số mạng – local network, setup Scan, điều hành in ấn… nói theo một cách khác, Web Image Monitor là 1 công cụ không thể thiếu cũng giống như bất kì kỹ thuật máy photocopy ricoh, máy photocopy toshiba nào cũng cần phải làm rõ.

Để có thể truy vấn vào Web Image Monitor trên máy photocopy ricoh hoặc máy photocopy toshiba tất cả chúng ta cần được thông số kỹ thuật cho thiết bị một ADD IP tĩnh, IP này là IP nội bộ – local network, sau thời điểm thiết đặt xong chúng ta triển khai PING thử, nếu Reply thì sẽ chiến thắng. sau đó chúng ta sử dụng trình duyệt Google Chrome, gõ Showroom IP vừa thông số kỹ thuật trên máy photocopy thì sẽ vào được Web Image Monitor. tình huống không vào được, các bạn làm như sau:

tham khảo thêm : sửa máy photo

riêng với DÒNG MÁY PHOTOCOPY RICOH:

Kiểm tra lại hệ thống mạng đang là Workgroup hay Domain, nếu Domain thì liên hệ IT để giúp sức.

Kiểm tra lại ngày giờ của laptop Bây Giờ có đúng chưa, khung giờ liệu có phải là GMT +7 TP.HN.
riêng với DÒNG MÁY PHOTOCOPY TOSHIBA:

Bấm Clear Mode 3 lần, bấm phím số 0 và 7 rồi bấm giữ nút Clear/Stop. Chọn System Mode, bấm số 5801 Start chọn mục website rồi Excute.

Nếu những phương pháp trên mà vẫn không được thì phải thay ROM.

Kiểm tra 2 ban đầu giống dòng Ricoh là mạng Workgroup với ngày giờ.

Gõ Showroom IP đi kèm Port 8080 hoặc 5300 ví dụ: 192.168.1.200:8080 hoặc 192.168.1.200:5300

kỳ vọng bài viết trên sẽ hỗ trợ ích được cho những anh/em kỹ thuật máy Photocopy Ricoh, máy photocopy Toshiba.
Nếu không được nữa thì phải chép lại Firmware.